profile-image

งุงิงุงิ ตังปาริเย่

ตอนนี้ไรท์กลับมาแต่งเรื่องต่อไปแล้วนะคะ ขอบคุณคนที่ติดตามและรอคอยไรท์มาตลอด อาจจะลงไม่เป็นวัน วันเว้นวันบ้าง สองวันลงบ้าง อาทิตย์นึงลงตอนบ้างนะคะ แต่เวลาลงเป็นเวลา13.00-14.00อยู่นะคะ และจะบอกว่าเม้นมาให้อ่านหน่อยนะคะ ขอบคุณคะ💚❤ ไรท์ชอบดองงาน
icon-annouce
คุยกันหน่อยน้า ไรท์จะอัพปกติน้า ถ้าไรท์ไม่มีธุระไรท์ก็จะลง ถ้ามีไรท์ก็บอกในเรื่องที่ไรท์แต่ง ขอบคุณที่ชอบจอยของไรท์นะ ขอบคุณทุกคนจริงๆจากใจ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่มาติดตามไรท์ไรท ถึงไรท์จะไม่ติดตามกลับ ไรท์ก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่จะแต่งจอยนะค่ะ ไรท์ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ เอ่อออตอนนี้ก็กลับมาลงเรื่องใหม่แล้วนะคะ ถ้าไรท์ไลฟ์ก็แวะมาแปะใจกันด้วยเนอะ ขอบคุณหลายๆ ชื่อ จาก oranut ป๋อจ้าน เป็น งุงิงุงิ ตัวปาริเย่ ig: lovemikey0 💚❤
icon-arrow-right
8
เรื่อง
4.9M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ งุงิงุงิ ตังปาริเย่
 

แฟนบอร์ด

mar1o
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย รุ่นพี่||ป๋อจ้าน ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
1